Về JAI
Giá trị cốt lõi là nền tảng của mọi thương hiệu
JAI hiểu rằng mỗi một tổ chức có một giá trị cốt lõi tinh túy luôn cần được khám phá và thể hiện bằng ngôn ngữ súc tích, nhiệt huyết và sống động nhất. Một thương hiệu mang dấu ấn cá tính riêng biệt không chỉ là một logo, một cái tên hấp dẫn hay một vài màu sắc bắt mắt. Đó là sự xuất hiện trong những điều nhỏ nhất, là sự trải nghiệm trong một quá trình bền bỉ và là sự tự hào của mỗi người trong tổ chức để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.
Chúng tôi luôn tìm tòi bằng nền tảng kiến thức phong phú, bằng cái nhìn trân trọng và khả năng sáng tạo đột phá. Mỗi khách hàng đối với chúng tôi là một sự tươi mới, một khởi đầu đầy hứng thú để chúng tôi học hỏi và khai thác với góc nhìn chuyên môn sâu sắc. Thành quả trong hơn một thập kỷ là những thương hiệu đầy cảm hứng mang tính cạnh tranh cao và nhận diện rõ nét. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành chuyên gia đồng hành tận tụy, nhiệt thành và vững chãi trong mọi hoạt động để hình ảnh thương hiệu của khách hàng nhất quán, xuyên suốt, mạnh mẽ.
“JAI mang đến sự sáng tạo, tinh tế và hàng chục năm kinh nghiệm cho mọi thương hiệu mà chúng tôi làm việc.”
Chuyên môn của JAI
Giải pháp của những giấc mơ
Tạo nên bản sắc riêng của thương hiệu
Chúng tôi hiểu bản sắc thương hiệu đầu tiên chính là sự tin tưởng, là phương tiện truyền bá tầm nhìn và sứ mênh của tổ chức. Bằng những đường nét thiết kế đồ họa, sự phối màu tinh tế táo bạo chúng tôi tạo ra tính cách thương hiệu với những liên tưởng tích cực, thuộc tính ấn tượng, dấu ấn khác biệt.
Tạo ra những điểm chạm hằn sâu
Chúng tôi đánh giá và xây dựng những điểm chạm cảm xúc mạnh mẽ khiến những ý tưởng thương hiệu được tiếp cận thế giới thương mại rõ nét và hiệu quả nhất. Khi thu hẹp sự tập trung, chúng tôi đưa thương hiệu của tổ chức đến đúng với đối tượng khách hàng mục tiêu tại đúng thời điểm nhất. Thương hiệu của tổ chức sẽ là duy nhất để lựa chọn.
Thể hiện tinh hoa văn hoá
Chúng tôi biết rằng văn hóa độc quyền mà tổ chức xây dựng chính là điều mà người ta liên tưởng và kết nối đến thương hiệu của tổ chức. Đó cũng chính là cơ sở để chúng tôi định vị thương hiệu của tổ chức ra thị trường với sự chọn lọc tinh hoa bằng ngôn ngữ tối giản nhất.
Tạo nên “giọng điệu riêng” của thương hiệu
Copywriter, nhóm kỹ thuật số và các chuyên gia tiếp thị của chúng tôi biết chính xác tông giọng của thương hiệu để giao tiếp với thị trường. Chúng tôi thể hiện bằng hình ảnh trực quan, cảm xúc, lý trí và văn hóa duy nhất của tổ chức với sự tỉ mỉ, chân thành.