Thiết kế lịch 2022
Tặng lịch và thiệp Tết là nét văn hóa truyền thống và cao đẹp của người Việt Nam. Chính vì thế mà rất nhiều doanh nghiệp đã xem ngày tết là dịp để tri ân cũng như cảm ơn Khách hàng và Đối tác bằng những tấm thiệp hay bộ lịch đẹp mắt lồng ghép với thông điệp của thương hiệu. Dịch vụ thiết kế lịch độc quyền là loại hình thiết kế theo yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng và mang nét đặc trưng, phong cách của từng người, từng doanh nghiệp bao gồm đầy đủ những thông tin về thương hiệu doanh nghiệp như: Tên công ty, Logo, Slogan, Địa chỉ liên lạc, Số điện thoại, Ngành nghề sản xuất kinh doanh.
Ý nghĩa
Bộ lịch độc quyền, ấn tượng được đầu tư cao truyền tải những thông điệp tinh tế lồng ghép với giá trị nhân văn, hướng đến những giá trị tích cực của cuộc sống.
Ý tưởng của con xuất phát từ “các nền văn hoá cổ đại” mà mọi người biết đến như Maya, Hi Lạp, Rô-ma, Ai Cập… Ý tưởng xuất phát khi con đang học lịch sử và nhìn vào cuốn lịch, con chợt nghĩ ra “Các nền văn minh cổ đại, họ làm gì vào những tháng này nhỉ ?”. Một câu hỏi nhỏ đã cho con cảm hứng để tạo nên một cuốn lịch với chính chủ đề này, với các vị thần, các lễ hội, và có những câu chuyện về chính vị thần đó về lễ hội đó. Con đã tự nghiên cứu về các câu chuyện và các ngày lễ cổ đại, về các vị thần, và càng tìm hiểu con càng cảm thấy muốn hoàn thành cuốn lịch này nhiều hơn, bởi con muốn nhiều người biết đến những câu chuyện này hơn, những câu chuyện của quá khứ. Cuốn lịch này là mong muốn của con khi kết hợp những gam màu sáng, tươi vui của thế giới hiện đại với những dòng lịch sử, vì con nghĩ lịch sử luôn có những mảng màu đặc biệt, luôn có những độc đáo, và lịch sử xứng đáng có những màu sắc đẹp đẽ đó để tôn lên câu chuyện của mình. Lịch sử không nhất thiết phải gắn liền với những gam màu trầm (nâu, vàng, đỏ, đen… ) bởi vì lịch sử chưa bao giờ cũ, lịch sử luôn ở bên chúng ta, dõi theo chúng ta trong, lịch sử chảy trong máu và âm ỉ sục sôi trong tim chúng ta. Bởi vậy không lí gì mà không dùng những gam màu đột phá cho bộ lịch, cũng chẳng lí gì phải bó buộc lịch sử với những gam màu trầm buồn. Thông qua cuốn lịch, con muốn tôn vinh lịch sử, những gì loài người đã đi qua và góp phần tạo nên xã hội loài người của hiện tại, đồng thời thể hiện sự trân trọng của con đối với tính đa dạng, sự độc đáo của mỗi dân tộc, mỗi quốc gia và mỗi con người, và với cả những màu sắc trong thế giới này. Vì quá khứ, hiện tại và tương lai đều độc đáo và sặc sỡ sắc màu. Vì cả quá khứ, hiện tại và tương lai đều đáng được trân trọng và có quyền được trở nên xinh đẹp.
GIÁ TRỊ
- Độc quyền và duy nhất.
- Thể hiện diện mạo và đẳng cấp.
- Lồng ghép được thông điệp thương hiệu với những thông điệp cao đẹp của cuộc sống, hướng đến sự tươi sáng, phát triển, hạnh phúc.
- Hình ảnh thương hiệu luôn song hành cùng Khách hàng trong năm, gia tăng sự hiện diện trong tâm trí khách hàng một cách khéo léo, thân thiện.
- Một bô lịch đẹp năm nay là tiền đề cho những năm tiếp theo, luôn đảm bảo một vị trí vững chắc trên bàn làm việc của đối tác.