Close
Khách hàng
S-food
Dịch vụ
Tư vấn nhận diện thương hiệu
Branding design
Năm
2019
Team
Designer
Consulting team

Ý tưởng thiết kế

Tư vấn thiết kế full branding – SFOOD là một thương hiệu sản phẩm ẩm thực đã định hình trong ý thức người sử dụng suốt nhiều năm qua, cũng là một sản phẩm rất ấn tượng tới từ VỊ GIÁC, THỊ GIÁC, TƯƠI SẠCH. Quan trọng hơn nữa là CEO của sản phẩm này là một Start-up nữ vô cùng giản dị, xinh đẹp luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho mọi người.

Chính vì các lý do trên JAI đã đưa ra ý tưởng từ chính sự giản dị đó nhằm định vị lại LOGO cũ. Logo trước kia hơi khó nhớ, khó sử dụng, màu sắc dễ gây nhầm lẫn, về phần hình và chữ cũng tạo nên cảm giác không như tính cách, tình cảm mà sản phẩm này đã gửi đến khách hàng trong các năm qua.

Logo đã chắt lọc cái tinh túy nhất của sản phẩm bằng sự cách điệu các thông điệp dưới đây:

1. Cảm giác rất ngon lành
2. Thỏa mãn và mãn nguyện
3. Ngạc nhiên từ ánh mắt
4. Màu sắc linh hoạt và bắt mắt
5. Biểu tượng gần gũi, dễ nhận biết từ trẻ nhỏ đến người lớn
6.Dễ thi công, in ấn và sử dụng

Chi tiết ý tưởng

Bằng việc sử dụng các thông điệp nói trên, JAI Creative đã đưa hình ảnh cô đọng thành một biểu tượng gần gũi dạng gương mặt:
Có ánh mắt nhắm nghiền – sự thỏa mãn và thưởng thức.
Hình ảnh liếm mép ngon lành, không bỏ sót chút hương vị nào còn lại trên môi.

Chữ S biểu tượng hình ảnh đất nước hình chữ S được giữ lại cô đọng như hình dáng chiếc mũi xinh xắn của vị nữ CEO tài năng, là cô gái của mình đất hình chữ S thân thương. Với cái miệng cười rộng ngoác đáng yêu, dễ mến thu hút từ trẻ nhỏ đến người già.
Cuối cùng trong hình ảnh của phần Lưỡi cách điệu đó là hình ảnh cánh cửa nhỏ để nhắc đến sự hình thành ban đầu của sản phẩm SFOOD từ một ý tưởng trong căn nhà ấm cúng nhỏ bé để bây giờ đọng lại trong mỗi người sử dụng sản phẩm của SFOOD VIỆT NAM.

Concept

LOGO mô tả sự kết hợp của NỤ CƯỜI, THỎA MÃN, LIẾM MÉP, MẮT HẠNH PHÚC

Trong các hình dạng LOGO cơ bản, từ đó phát triển ý tưởng trên các ý cơ bản là:
Từ ánh mắt đến nụ cười đã nói lên tất cả sự cảm nhận của sản phẩm.
+ 1/2 Logo thể hiện mặt cười thỏa mãn hạnh phúc, góc nhìn nửa mặt người được mô tả thể hiện dưới dạng biểu tượng cô đọng
+ 1/2 Logo còn lại thể hiện ánh mắt ngạc nhiên của người sử dụng khi nhìn thấy sản phẩm và giống như cảm nhận được bằng mắt vậy.

Liên hệ với JAI để biết thêm chi tiết về dịch vụ tư vấn chiến lược thương hiệu, tư vấn thiết kế full branding

3 Liked
JAI Back to TOP